BÀI THUỐC NAM QUÝ CHỮA BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015
Chuyên mục:
BÀI THUỐC NAM QUÝ CHỮA BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG

BÀI THUỐC NAM QUÝ CHỮA BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG

Nếu bạn thấy hay thì hãy để khích lệ tinh thần chia sẻ của tác giả BV "BÀI THUỐC NAM QUÝ CHỮA BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG"

29 nhận xét:

  1. Chị nhà báo này mình biết, cũng có khá nhiều bài viết hay, nhưng chị lấy bút danh khác chứ không phải tên này. Không ngờ chị cũng từng bị bệnh đại tràng, tuy nhiên xin chúc mừng chị đã khỏi bệnh

    Trả lờiXóa
  2. bài thuốc hay nên chữa được cho nhiều người, mong Trung tâm cố gắng phát huy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người biết thì cùng chia sẻ để nhiều người biết hơn nữa. Bây giờ ai ai cũng bị mấy bệnh đường ruột, chữa sớm chứ để muộn mà biến chứng thành ung thư thì khổ lắm.

      Xóa
  3. Tôi cũng bị viêm đại tràng co thắt hơn 5 năm nay rồi, chữa thuốc này liệu có khỏi được không?

    Trả lờiXóa
  4. Thuốc này đã chữa được nhiều người thế rồi cơ à, phải sắp xếp thời gian đưa bố lên HN khám và chữa ở Trung tâm thừa kế này xem thế nào, có bệnh thì vái tứ phương vậy, bệnh bố mãi chữa không khỏi, thương quá.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đã từng đến đây khám và lấy thuốc điều trị về xương khớp rất tốt, không ngờ còn có bài thuốc quý khác về bệnh đại tràng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc xương khớp là thuốc gì vậy bạn? Tôi cũng đang muốn tìm cả thuốc xương khớp cho mẹ.

      Xóa
  6. Mình ở xa không bít làm cak nào để mua thuốc vậy pà kon?

    Trả lờiXóa
  7. Hóng nào, ông xã mình viêm đại tràng, rượu bia nhiều quá mà, mình nói bao lần không nghe, uống thuốc đỡ rồi lại đâu vào đấy, bệnh vẫn hoàn bệnh, chán ghê...Thế dưng mà bữa rồi sau 1 trận rượu khủng bệnh tái phát nặng quá nên sợ luôn, trộm vía 1 tháng nay không giọt rượu nào rồi. Vậy nên mình cũng đang lang thang tìm kinh nghiệm trị bệnh cho chồng, nghe hơi buồn cười nhưng mà mình, và cả chồng nữa không dám lạm dụng thuốc tây nhiều quá nên tìm thuốc đông y để yên tâm hơn. Hôm nay đọc được bài viết này, rất đáng để tham khảo. Cô chú, anh chị nào có kinh nghiệm thực tế dùng thuốc ở đây thì chia sẻ để mọi người cùng biết nhé. Thank much!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điều quan trọng là bảo anh xã bớt nhậu đi mẹ nó à. Còn thuốc chữa viêm đại tràng của Trung tâm TK này thì đảm bảo tuyệt vời. Thật, xã nhà tớ cũng viêm ĐT, có khi còn nặng hơn xã nhà mẹ nó, giờ khỏi rồi. Một kinh nghiệm nữa là: tuân thủ điều trị và tuyệt đối theo hướng dẫn của thầy thuốc nhé. Chúc cả nhà mẹ nó khỏe mạnh nhé.

      Xóa
  8. vừa gọi điện đến trung tâm này, được hướng dẫn là nếu gần thì đến trực tiếp bác sĩ khám cho là tốt nhất, còn xa quá không đến được thì có thể gửi thuốc qua bưu điện. tôi chọn cách thứ 2 vì đang làm ăn xa trong bình phước. khoảng 2-3 ngày nữa có thuốc, mong là khỏi bệnh nhanh

    Trả lờiXóa
  9. Tôi là Mai Đức anh, 34 tuổi, chính tôi là bệnh nhân viêm đại tràng mạn tính đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc này (mất 4 hơn tháng điều trị). Kinh nghiệm của tôi là: tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của thầy thuốc, có bệnh thì phải kiêng khem, không rượu bia, thuốc lá (gần như đi tu hik). Nhưng khỏi bệnh được là mừng, bố mẹ, vợ con cũng đỡ lo lắng. Thân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cho tôi email hoặc điện thoại được không, tôi muốn nghe anh chia sẻ trực tiếp. Cảm ơn nhiều! Trung - Hội quán BĐS

      Xóa
  10. Chị này may mắn thật, bệnh như thế mà chũa khỏi được! Chúc mừng chị, chúc chị sức khỏe và ngày càng có nhiều bài viết hay!

    Trả lờiXóa
  11. Trịnh Quốc Nghịlúc 21:05 27 tháng 5, 2015

    Tôi cũng như chị, cũng đã được chữa khỏi bệnh viêm đại tràng co thắt nhờ kiên trì điều trị bằng bài thuốc này. Có dịp chúng ta sẽ gặp nhau trao đổi, tôi nói vậy bởi cũng là dân báo như chị, tôi đang công tác bên báo Đời sống Pháp luật.

    Trả lờiXóa
  12. Ngô xuân hải - ninh bìnhlúc 21:09 27 tháng 5, 2015

    Cho tôi hỏi là điều trị ở chỗ trung tâm đó có phải nằm lại điều trị không hay được về nhà hả mọi người? Nhà em neo người nên không có ai chăm sóc nếu bố em phải đi viện, bệnh của bố em cũng khá nặng rồi mà chữa mấy nơi ở bệnh viện gần nhà không đỡ.

    Trả lờiXóa
  13. Cháu là Trần Thị Hải Huyền, 19 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Hồng Bàng. Từ kỳ 1 của năm nhất cháu đã bị đau bụng, thường xuyên đi phân sống. Cháu đi khám bác sĩ kết luận bị viêm đại tràng, cháu có uống thuốc của viện nhưng lại bị phản ứng phụ nên tạm dừng. Bố mẹ cháu ở ngoài Bắc gửi vào cho cháu mấy gói thuốc cao, có thấy nhãn ghi là của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, cháu uống và thấy hợp, bụng êm hẳn, ăn uống cũng tốt lên và tăng 3 ký sau 2 tháng dùng thuốc, mẹ cháu vẫn gửi tiếp thuốc cho cháu để chữa cho dứt điểm. Nếu cô chú hay anh chị nào cũng bị bệnh như cháu thì nên tham khảo về thuốc này, với cháu thì thuốc rất tốt đó ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mạnh Cường - GTVTlúc 21:53 7 tháng 7, 2015

      Bạn ơi mình cùng tuổi và cũng bị bệnh như bạn. Thuốc có dễ uống không bạn. Mình vẫn đang uống thuốc của viện (thuốc tây) mà thấy nản ghê.

      Xóa
  14. Phượng và Hùnglúc 02:04 30 tháng 5, 2015

    Chào chị nhà báo

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơn chị đã chia sẻ, thông tin này rất tốt để tham khảo cho chúng tôi-những người cũng bị bệnh đại tràng lâu năm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đồng ý với bạn, mừng khi đọc được chia sẻ thực tế thế này.

      Xóa
  16. Tôi cũng đang điều trị thuốc của trung tâm này, hiệu quả đã thấy rõ sau 2 tháng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phạm Hương Thảolúc 19:41 13 tháng 9, 2015

      Xin hỏi bạn bị bệnh gì? Tôi vị viêm loét dạ dày tá tràng có chữa được khỏi không nhỉ? Bạn có thể cho tôi xin số điện thoại của riêng bác sĩ không?

      Xóa
  17. Tôi có biết chị phóng viên này, nhìn chị phong độ mặn mà thế ai mà nghĩ chị từng bị viêm đại tràng thời gian dài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác phải lòng chị này à bác bên báo VNN ơi.

      Xóa
  18. Thuốc thật sự tốt, tôi đã đỡ nhiều, xin chân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  19. Cựu chiến binh Lê Van Đứclúc 21:41 17 tháng 7, 2015

    Rất mừng khi đọc được thông tin bài thuốc này. Tôi sẽ chia sẻ thông tin với hội người cao tuổi của phường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thuốc hay thì nên chia sẻ cho mọi người cùng biết.

      Xóa
  20. Đây là một bài thuốc khá hay và toàn diện. Mọi người nên nói cho nhiều người hơn nữa biết.

    Trả lờiXóa