TRUNG TÂM THỪA KẾ VÀ ỨNG DỤNG ĐÔNG Y VIỆT NAM

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014
Chuyên mục: ,
TRUNG TÂM THỪA KẾ VÀ ỨNG DỤNG ĐÔNG Y VIỆT NAM

TRUNG TÂM THỪA KẾ VÀ ỨNG DỤNG ĐÔNG Y VIỆT NAM

Nếu bạn thấy hay thì hãy để khích lệ tinh thần chia sẻ của tác giả BV "TRUNG TÂM THỪA KẾ VÀ ỨNG DỤNG ĐÔNG Y VIỆT NAM "

32 nhận xét:

  1. Tôi uống thuốc của trung tâm 2 tháng rồi tình trạng bệnh giảm rõ rệt, tôi phấn khởi lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Văn Thắnglúc 19:44 13 tháng 9, 2015

      Xin hỏi tình trạng của bạn ban đầu như thế nào và có thể chia sẻ cho mọi người quá trình chữa và thuyên giảm bệnh được không ạ? Xin cảm ơn. Và cả giá thuốc nữa

      Xóa
  2. Xin hỏi trung tâm này ở đâu đã có nhiều người điều trị và kết quả thế nào?

    Trả lờiXóa
  3. Trung tâm này uy tín từ lâu rồi mà, mấy "ông lớn" cũng hay đến khám ở đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có gặp chưa? Hay là thấy người ta đi oto thì đoán ông lớn vậy? Bt mình đến toàn chui vào phong bs, khám xong về nhanh. Chả bao giờ để ý.

      Xóa
  4. Thuốc đông y được nghiên cứu bào chế bài bản thì cũng yên tâm hơn là của mấy ông bà lang vườn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lang vườn cũng tốt lắm chứ. Nhiều lần mình bị ốm ở quê, mãi ko khỏi mà gặp thầy lang ở gần đó, thuoocstoots hay không cung phụ thuốc vào cơ địa hấp thụ thuốc.

      Xóa
  5. Thanh Phượng Kimlúc 21:42 22 tháng 5, 2015

    Bác sĩ nào ở đấy chữa đại tràng là giỏi nhất nhỉ, có ai biết không chỉ cho tôi với.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi bị viêm dai tràng đã hơn 10 năm nay rồi, liệu có chữa dứt điểm bằng bài thuốc này được không nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Văn Tủnglúc 19:58 13 tháng 9, 2015

      Bị mãn tính thì chắc bạn cũng uống đủ đông tây y rồi nhỉ? Thuốc viêm đại tràng bên ngoài bán nhiều, chỉ có điều uống vào lại ko chữa dứt điểm được, cứ tái đi tái lại thành ra bị mãn tính. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi uống thuốc, hại người lắm đấy. Thuống đông y giờ cũng bán nhiều trên mạng, trên facebook nhưng mà chất lượng chả ai kiểm soát đc. Có khi pha toàn gairm đau liều cao cho bn uống cũng chả hề hấn gì.

      Xóa
  7. Mới đến đây khám là lấy thuốc vào chủ nhật 2 tuần trước. Tuần đầu uống thuốc chưa thấy đỡ gì định thôi nhưng sang tuần thứ 2 bắt đầu thấy có tác dụng, giờ bụng êm hơn nhiều rồi. Cảm ơn bác sĩ Hiển, cảm ơn Trung tâm TK Ud Đông y.

    Trả lờiXóa
  8. Kính đề ngị Ban quản trị trangn này cung cấp số điện thoại của bác sĩ chính khám chữa đại tràng cho bệnh nhân chúng tôi hỏi. Tôi ở xa tận Điện Biên nên không xuống HN được muốn gọi trước cho bác sĩ. Trân chọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  9. Tôi hay bị đau bụng khi đói và khi vừa ăn no, có phải bị đại tràng không nhỉ

    Trả lờiXóa
  10. Thanh phan thuoc toan cac vi quy day chu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quỳnh Hải Dươnglúc 20:07 13 tháng 9, 2015

      Cơ bản vẫn là phải phối hợp thuốc như thế nào để phù hợp từng trường hợp cụ thể :)

      Xóa
    2. Quỳnh Hải Dươnglúc 20:08 13 tháng 9, 2015

      Cơ bản vẫn là phải phối hợp thuốc như thế nào để phù hợp từng trường hợp cụ thể :)

      Xóa
  11. Thông tin bài thuốc rất bổ ích, cảm ơn Ban QT web

    Trả lờiXóa
  12. Tôi bị viêm đại tràng đã lâu, được người nhà giới thiệu cho biết trung tâm này có bài thuốc chữa bệnh đại tràng rất hay. Cũng lấy thử nửa tháng thuốc về uống. Mới đầu chưa thấy tiến triển mấy. Uống tiếp nửa tháng nữa thì thấy cũng đỡ. Nghe mấy bệnh nhân ở đây nói thì họ uống thuốc thấy tốt lắm. Cũng hy vọng khỏi được. Mỗi tội phải kiêng khem nhiều thứ. Nhưng có bệnh thì phải chữa thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi có đứa con gái đang đi học ở nước ngoài. Tháng trước nó kêu đau bụng đi khám thì bị viêm đại tràng. Lên mạng tìm hiểu thông tin thì thấy ở trung tâm này có bài thuốc hay nên đến mua cho con uống. Con tôi uống cũng gần được 2 tháng rồi. Nó bảo thuốc tốt lắm, không còn bị đau bụng nữa. Hy vọng là chữa được dứt điểm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ơi, bác gửi thuốc ra nước ngoài có dễ không ạ? Cháu didngj gửi thuốc sang cho chị cháu bên Nhật mà chỉ sợ đi qua cửa họ thu mất thì uổng lắm (:

      Xóa
  14. Minh Trung nguyễnlúc 21:34 18 tháng 6, 2015

    Thuốc chữa viêm đại tràng của trung tâm này cũng khá hiệu nghiệm. Minh - phú thọ, 35 tuổi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đã dùng thuốc này rồi ạ? Tôi đang tìm hiểu để mua, xin anh vui lòng cho tôi xin email hoặc số điện thoại để tôi hỏi thêm thông tin. tôi xin cảm ơn!

      Xóa
  15. Thi thoảng uống rượu tiếp khách thì có uống đc thuốc này không vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bị đại tràng với dạ dày thì nên kiêng mấy đồ kích thích bạn ạ. thuốc rất tốt mà không giữ gìn được chế độ sinh hoạt ăn uống thì ko khỏi dứt được.

      Xóa
    2. Tôi là nữ cũng bị viêm đại tràng thấy các bác các chị hoang mang quá nên tôi góp ý một chút. Tôi cũng chữa ở trung tâm được 2 tháng rưỡi và bây giờ cơ thể đã ổn định, khỏe khoắn có điều phải kiêng khem nhiều thứ tôi điều trị ở trung tâm miền Nam . tối chia sẽ số đt để các bạn có thể tìm một nơi chữa bênh tốt 0912 507 855

      Xóa
  16. Tôi đã từng điều trị cả thuốc tây lẫn thuốc nam, thuốc bắc đủ cả rồi mà sao vẫn chưa đỡ, nếu uống thuốc này liệu có hiệu quả thật không mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc rất tốt bác nhé. Uống thuốc mà lam được theo đúng lời dặn bác sĩ thì sẽ khỏi. Chỉ là mình ko giữ gìn được thì sẽ lâu hơn, hoặc những người bị mãn tính thì hơi lâu và sẽ giảm bệnh chậm hơn.

      Xóa
  17. Chữa ở đây hiệu nghiệm và có kêt quả tốt, tuy hơi lâu, hơn 4 tháng thì hết bệnh. Đến nay sau 2 năm rồi chưa bị lại, trộm vía!!!

    Trả lờiXóa
  18. Phượng sales bds.com.vnlúc 21:25 7 tháng 7, 2015

    Bài thuốc này nữ uống có khỏi không nhỉ hay chủ yếu dành cho nam vì tôi thấy toàn các chú, các anh quan tâm và comment

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thuốc này chữa cho cả nam và nữ mà chị. Em mới 22t đã bị viêm đại tràng co thắt, đang phải uống thuốc đây. Vào xem mọi người chia sẻ phản hồi về thuốc nhưng nhiều người hỏi hơn là người chia sẻ. Có ai uống mà được 1 tháng mới thấy hết co thắt như em không?

      Xóa
    2. cường sồi quandlúc 04:40 4 tháng 11, 2015

      Bạn cũng bị viêm đại tràng co thắt à. Mình bị 4 năm nay rùi mà uống thuốc kh khỏi. Bạn uống một tháng mà ok rùi à. Thuốc sắc hay viên. Bác sĩ bảo uống trong bao lâu . Sin hãy chia sẻ. Sin cám ơn

      Xóa
  19. Nguyễn Xuân Đănglúc 01:10 10 tháng 12, 2015

    Uống bao nhiêu trnagf vị khang k khỏi, chuyển sang chữa bằng bài thuốc của trung tâm này lại khỏi. Đúng là thuốc tốt. Đun sắc hơi kích rích tí nhưng mà đông y các cụ xưa truyền dạy lại vẫn là chuẩn nhất, thuốc lại được nghiên cứu nữa thì không còn gì hơn.

    Trả lờiXóa