Bài thuốc chữa và điều trị bệnh viêm đại tràng co thắt kỳ diệu xứ Mường

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015
Chuyên mục:
Bài thuốc chữa và điều trị bệnh viêm đại tràng co thắt kỳ diệu xứ Mường

Bài thuốc chữa và điều trị bệnh viêm đại tràng co thắt kỳ diệu xứ Mường

Nếu bạn thấy hay thì hãy để khích lệ tinh thần chia sẻ của tác giả BV "Bài thuốc chữa và điều trị bệnh viêm đại tràng co thắt kỳ diệu xứ Mường"

39 nhận xét:

  1. Đã ai dùng bài thuốc này của Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam chưa? Hiệu quả thế nào? dung bao lâu thì khỏi được bệnh? Tôi bị viêm đại tràng mãn tính 5 năm rồi có chữa khỏi được khong?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đang dùng thuốc của trung tam nay được 1 tháng thấy bụng êm và không còn bị sống phân nữa, thay bac si tư vấn bảo phải điều trị khoảng 3 tháng thì mới khỏi hẳn dươc. khong biết theo đủ lieu trình có khỏi được khong. Hy vọng ko còn phải song chung với bẹnh này nữa.

      Xóa
  2. Mình ở Tp.HCM cũng đang bị bệnh viêm đại tràng co thắt. Không biết có dùng được thuôc nay khong? Mua thuoc này bằng cách nào được? Có ai ở TPHCM mua thuốc này chưa cho mình xin ý kiến?

    Trả lờiXóa
  3. Lê Thị Thanh - Bắc Ninhlúc 20:16 20 tháng 1, 2015

    Tôi thấy khám chữa bệnh tốt nhất là có sự tư vấn của bác sĩ, nếu còn nghi ngại thì thử gọi điện đến hỏi Trung tâm xem bác sĩ tư vaansn thế nào, hoặc ở gần đến được là tốt nhất. Bố tôi bị đại tràng, cuối tuần trước có tranh thủ đưa cụ lên Hà Nội khám ở Phòng khám số 1, thuộc Trung tâm Thừa kế ứng dụng đôn g y, tôi có gọi điện hẹn bác sĩ trước. Bác sĩ kê đơn cho 1 tháng dùng xem thê snaof, mấy hôm nay uống bố tôi bảo đã có chút tiến triển, may quá, hy vọng uống sau 1 tháng sẽ đỡ nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Mình bị đại tràng từ khi đi học Đại học, chắc do ăn uống bất thường không ổn định, hồi đó đi viện dùng theo thuốc tây và thấy khỏi. Giờ đi làm tiếp khách hàng rượu bia nhiều bị tái lại, uống thuốc tây nhờn thuốc mất rồi. Nghe mấy anh đồng nghiệp khuyên theo đông y xem sao, mình cũng băn khoăn không biết thuốc bên này thế nào nên cần tham khảo ý kiến của nhiều người, cô bác hay anh chị nào đã chữa ở đây rồi xin cho ý kiến, cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến khám trực tiếp đi bạn, Trung tâm này ở gân đài TH VN ý, phía chân cầu vượt. Có bệnh thì nên đi chữa ngay.

      Xóa
  5. Thuốc chữa đại tràng ở Trung tâm này tốt đấy, không biết viết thế này có được coi là pr cho họ không nhưng công nhận là ổn, chồng mình uống vừa xong 3 tháng, khỏi 90% rồi, 2 vợ chồng đang bảo cuối tuần có thời gian đến khám lại xem bác sĩ có yêu cầu tiếp tục không hay thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Đã ai khám bác sĩ Hiển chưa, hôm trước đến khám da liễu ở Trung tâm Thừa kế ứng dụng đông y mình hỏi luôn bác sĩ Nga là ở đây có khám đại tràng không để bảo với người nhà, chị ý nói là có bác sĩ Hiển. Có ai đã từng khám bác sĩ ý chưa nhỉ, alo alo!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs Hiển còn trẻ, tầm hơn 30 hay gần 40 gì đó, nhưng chữa tốt. Cả hai vợ chồng tôi đều có vấn đề về đại tràng và đều nhờ bs Hiển chữa khỏi.

      Xóa
  7. Đã bị bệnh Đại tràng quan trọng là phải kiêng khem ăn uống, sinh hoạt cho hợp lý chứ mà cứ rượu bia tràn lan thì có thần y cũng bó tay. Thuốc ở Trung tâm này thực sự tốt đấy, chính tôi đây đã dùng và khỏi đến 80% rồi, và tôi vẫn đang dùng tiếp, kiêng khem tuyệt đối như bác sĩ dặn. Tôi hy vọng mọi người cũng nên như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. C húc mừng ông bạn nhé, dân BĐS mà kiêng khem tuyệt đối được là giỏi đấy.

      Xóa
  8. Bạn Hân có cùng băn khoăn với mình. Mình cũng chữa đại tràng mấy nơi, từ viện lớn đến phòng khám đông tây y đủ rồi mà bệnh chỉ đỡ thời gian ngắn rồi tái phát, có bệnh thì vẫn phải chữa nhưng tìm được thuốc tốt, nơi uy tín mới may khỏi được. Ai đã từng chữa ở trung tâm này chia sẻ với mình knh nghiệm nhé, bác sĩ ở đó thế nào, thuốc uống tốt không, uống bao lâu,...mình tên Cúc, email hahongcuc76@gmail.com.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chữa ở Trung tâm thừa kế ứng dụng đông y VN, pk số 1, chính là chỗ chị trong bài báo này chữa. Mình uống thuốc 3 tháng giờ khỏi rồi. Thi thoảng mình vẫn gọi cho bác sĩ để xin tư vấn mỗi khi cần thiết, bs khá thoải mái và nhiệt tình khi tiếp chuyện BN. Hải Hà (Kiến An, HP)

      Xóa
  9. Mẹ mình cũng bị viêm đại tràng co thắt đã lâu điều trị nhiều nơi rồi mà chưa dứt điểm,xin hỏi có nhiều người điều trị ở đây chưa và kết quả thế nào ạ.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi uống thuốc ở trung tâm 4 tháng nay rồi bác sỹ Lê Ngọc Hiển nói tôi cần dùng thuốc thêm 2 tháng nữa để trị bệnh triệt để nhất. Mới 4 tháng mà tôi thấy bệnh tình giảm nhiều lắm. tôi sẽ uống thuốc đúng như bác sỹ Hiển dặn. Cảm ơn bác sỹ Hiển, cảm ơn trung tâm.

    Trả lờiXóa
  11. Mình cũng uống thuốc ở đây được gần 1 tháng thấy kết quả khá tốt không còn đau quặn bụng,tiêu hóa cũng ổn định hơn,hy vọng là sẽ khỏi hẳn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi hiệu quả thật hả bạn, cho mình sđt hoặc email để mình trao đổi thêm được không bạn?

      Xóa
  12. Có bài thuốc hiệu quả được như vậy sao, ba mình cũng bị bệnh này nè, người gầy quá chừng. Không biết thuốc có được bán từ xa khoogn hay phải đến khám mới có thuốc. Ai biết chỉ mình đi, thank nhiều nha.

    Trả lờiXóa
  13. Thuốc này là của Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y, thuốc khá tốt, ở đây còn chữa các bệnh khác ngoài đại tràng.

    Trả lờiXóa
  14. Mình khám bác sỹ hiển rồi. Bác sỹ Hiển trẻ nhưng khám tốt lắm lại nhẹ nhàng nữa. Nói bệnh của mình đúng hết không sai tý nào. Mình uống thuốc của bác sỹ Hiển kê 15 ngày rồi thấy tiến triển tốt lắm

    Trả lờiXóa
  15. Tình cờ nhặt được card giới thiệu về phòng khám số 1. Tôi cũng đến khám thử xem sao. Bác sĩ kê cho tôi thuốc cao và trà đặc trị đại tràng về uống. Mới uống được 1 tháng. Không biết có khỏi hẳn được không nhưng cũng thấy có tác dụng tốt

    Trả lờiXóa
  16. Tôi khám ở đây rồi. Bác sĩ kết hợp chữa đại tràng cho tôi và cả chứng mất ngủ nữa nên cho tôi uống thuốc thang. Thuốc này phải tự sắc nên khá mất thời gian nhưng tôi thấy tác dụng tốt, ăn ngon, ngủ ngon hơn.

    Trả lờiXóa
  17. Bs ơi bị viêm đại tràng co thắt 5 năm rồi có chữa khỏi dứt điểm không ạ?

    Trả lờiXóa
  18. Mình từng uống đại tràng PH, đại tràng Tâm Bình, lúc đầu có đỡ chút xíu nhưng ko ăn thua lắm, có thể là không đặc trị. Thuốc này đặc hiệu hơn thì mình yên tâm

    Trả lờiXóa
  19. Ai bị bệnh mới biết khổ thế nào, tôi thì mới phát hiện ra bệnh đến luôn trung tâm để điều trị, tôi còn biết trước cả nhân vật trên này về bài thuốc chữa đại tràng của trung tâm thừa kế ứng dụng ĐYVN. bệnh tôi nhẹ nên điều trị 2 tháng dứt điểm hẳn.

    Trả lờiXóa
  20. Tiền thuốc đắt không và điều trị bao lâu thì khỏi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  21. Thuốc gia truyền mà được kiểm định của cơ sở uy tín như Trung tâm này thì yên tâm mà điều trị rồi. Tôi tin hiệu quả điều trị sẽ hơn so với của mấy lang băm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko tin được lang băm đâu, tôi thấy trên facebook quảng cáo nhiều, mua về uống chả thấy đỡ gì cả, cũng tốn bao nhiêu tiền. may lại gặp đúng bài thuốc này mới hết bị co thắt địa tràng.

      Xóa
  22. Thuốc có mắc không không bà con. Tui chữa nhiều nơi tốn kém quá mà bệnh không có khỏi. Vậy nên vô đây đọc được bài này mừng quá trời lun. Nhưng không dư dả gì nhiều nên tui muốn tham khảo chi phí điều trị. Ai biết share nha. Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đã bắt đầu uống thuốc chưa, tình hình tiến triển đến đâu rồi.

      Xóa
  23. Bị viêm đại tràng mãn tính hơn 10 năm nay liệu tôi có chữa khỏi được bệnh này không, mong được tư vấn cụ thể. Minh Trường xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  24. toi bi benh di ngoai tao bon phan song phan co dich nhay doi luc co mau va gan 10 nam nay roi vay cho toi hoi benh nay chua khoi duoc dut diem khong.thua bac si

    Trả lờiXóa
  25. Minh cung bi dau co that dai trang man tinh.minh song chung voi benh da 6nam roi.uong thuoc tay voi thuoc sắc cung chi do duoc 1thoi gian roi lai dau.minh đang o điện biên .tình co biet dc trung tam nay chua dc benh đại tràng mãn tính.minh rat muon dc ve de kham benh nhung vi dieu kien xa xoi nen minh muon hoi truoc y kien moi nguoi xem ai da tung dung thuoc o do ,lieu co tien trien that k?minh cung dang đan đo.song chung voi benh kho lam .cam on .

    Trả lờiXóa
  26. Thuoc do hieu qua nhu vay , chac minh phai mua ve dung thu . ban nao co so ĐT cua trung tam cho minh xin nhe ... Thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số ỏe phần liên hệ người ta có cho đó bạn. Thuốc này tốt cực bạn ạ. Mẹ mua về bắt uống, bữa thì uống bữa thì quên mà đã đỡ được 60% rồi. Thấy hiệu quả nên đang cố chăm chỉ uống để khỏi hẳn. May mà khoản đun sắc mẹ làm cho hết nên chỉ việc uống thôi.

      Xóa
  27. người mường dạy cho người kinh bài thuốc đại tràng rồi người hà nội lại chữa bệnh địa tràng cho người mường. cảm ơn bài thuốc này giúp tôi ko còn bị chứng đại tràng co thắt hành hạ. Ăn uống tốt hơn, cũng ko phải chịu cảnh khổ sở ôm nhà vệ sinh suốt ngày nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, bạn có thể cho mình xin sđt để hỏi thăm về điều trị đại tràng được không ạ. Cảm ơn bạn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

      Xóa
  28. cho mình hỏi la me mình mới bị co thắt đại tràng,nếu muốn điều trị có phải qua trung tâm khám ko ạ?

    Trả lờiXóa